Thứ Tư, 23 tháng 9, 2015

Cắt xếp trái cây bày tiệc ngọt sinh nhật siêu tiết kiệm

Thử trổ tài cắt xếp trái cây bày tiệc để bé có một bữa tiệc vừa đẹp mắt vừa lành mạnh mà lại cực tiết kiệm bạn nhé!

Bạn không cần mất nhiều thời gian, quá cầu kỳ và khéo tay. Nhà bạn không thích ăn bánh ngọt, bạn có thể thay thế bằng bánh gato hoa quả mà vẫn thổi nến được nhé! Chỉ bằng một chút sáng tạo trong việc cắt xếp trái cây, bạn đã làm nên một bữa tiệc ngọt sinh nhật cho bé yêu sinh động, đẹp lung linh và rất bắt mắt.

[​IMG]
Để bài trí trái cây cho đẹp mắt, bạn có thể kết hợp nhiều loại quả như táo, cam, dâu, thanh long,... cùng với với một số thao tác tỉa đơn giản là được.


[​IMG]
Cách tỉa táo thành thiên nga


[​IMG]
Mẹo tỉa cà chua bi thành hình chú thỏ mini trang trí salad. Bạn chú ý dùng dao thật sắc để tỉa cà chua không bị dập nhé!


[​IMG]
Thêm một cách ăn dâu "sang chảnh" và đẹp mắt: khoét ruột dâu rồi bắt whipping cream vào. Whipping cream beo béo ăn kèm với dâu tây chua chua sẽ hấp dẫn lắm!


[​IMG]
Một miếng táo xanh khía khe ở giữa, vài quả nho xanh bổ đôi bấm tỉa nhọn chữ V tạo 3 ngón chân, sắp xếp đối xứng chút là bạn đã có hình chú ếch xanh ngộ nghĩnh rồi. Hai mắt tròn bằng kem và nho khô đấy, trông đáng yêu không?


[​IMG]
Những miếng táo chính bổ to nhỏ từng đôi một và xếp cân xứng hai bên một mẩu cà rốt, chút nho khô làm đốm cánh, hai chiếc râu có thể làm từ vỏ táo, mẫu cánh bướm này hẳn vừa ý các bé gái.


[​IMG]
Hình con cua từ táo, ổi và lê


[​IMG]
Lò nướng BBQ phiên bản trái cây


[​IMG]
Cocktail trái cây tuyệt diệu


[​IMG]
Hoa hồng dâu tây tuyệt đẹp để tỏ tình


[​IMG]
Bổ dọc quả kiwi thành 6 miếng múi cau, gọt bỏ vỏ, bỏ bớt lõi trắng, xiên tăm hoặc dĩa theo chiều dọc. Quả kiwi vốn đã có màu sắc và hình thức rất đẹp nên không cần phải “tỉa tót” nhiều.


[​IMG]
Với cách này quả bơ được cắt tỉa dễ dàng


[​IMG]
Bông hồng từ cà chua


[​IMG]
Chú nhím đáng yêu từ quả lê và những trái nho


[​IMG]
Gọt xoài nhanh mà không hề bị lem ra tay, miếng xoài cũng rất đẹp mắt.

1 nhận xét: