Thứ Hai, 14 tháng 12, 2015

Đầy tháng bé trai nên tặng gì?

Với những gợi ý quà đáng yêu và thiết thực dưới đây, bạn sẽ yên tâm đi dự tiệc mừng đầy tháng của bé mà không phải băn khoăn về việc chọn quà.




Với những gợi ý quà đáng yêu và thiết thực dưới đây, bạn sẽ yên tâm đi dự tiệc mừng đầy tháng của bé mà không phải băn khoăn về việc chọn quà.
Bạn sắp đi dự tiệc mừng đầy tháng và đang băn khoăn không biết mua gì làm quà tặng bé? Hãy tham khảo những gợi ý hữu ích dưới đây nhé!
day thang be trai nen tang gi
Bộ túi đựng đồ cho bé đi ra ngoài
Với món quà này, sẽ rất gọn gàng và tiện lợi khi bố mẹ đưa bé đi ra ngoài mà cần phải mang theo nhiều thứ lích kích.
day thng be trai tang qua gi
Đồ chơi
Đồ chơi thích hợp cho trẻ từ 0 đến 3 tháng tuổi thường là đồ chơi treo nôi, đĩa nhạc, xúc xắc, lục lạc đeo cổ tay, cổ chân. Ắt hẳn bé sẽ rất thích thú với những thứ đồ với màu sắc rực rỡ, hình thù ngộ nghĩnh, vui nhộn mà bạn tặng đấy.
day thang nen tang qua gi
day thng be tang qua gi
Túi ngủ
Ngoài công dụng giữ ấm cho bé, túi ngủ còn giúp bé tránh bị ngạt thở khi bị chăn, màn, khăn đắp che mặt. Món quà này thật hữu ích cho bé phải không các bạn?
day thng cho be tang qua gi
day thng be tang qua gi
Quần áo và giày vải
Phần lớn các bà mẹ đều muốn con mình trông thật thời trang và xinh xắn ngay từ khi lọt lòng. Tuy nhiên, làn da nhạy cảm và non nớt của bé khi mới sinh còn chưa phù hợp với những loại giầy hay quần áo thông thường. Vì vậy mà những đôi giày vải hay quần áo mềm dành riêng cho trẻ sơ sinh thật đáng yêu và thời trang chắc chắn sẽ là món quà được các bà mẹ trẻ hân hoan đón nhận.
day thang be tang qua gi
day thang tang qua gi
Bộ quây cũi
Đây là món quà lý tưởng cho bé. Bộ quây (drap) dành cho cũi em bé sẽ giúp bé thoải mái, an toàn hơn, giúp bố mẹ yên tâm khi đặt bé nằm trong cũi.

Tags: day thangtiec day thang, qua day thang, to chuc day thang

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét