Thứ Năm, 29 tháng 12, 2016

Các mẫu quà sinh nhật cho bé trai

Các mẫu quà sinh nhật cho bé trai

Các mẫu quà sinh nhật cho bé trai


Đối với các bé 2 tuổi rất tò mò và hiếu kỳ với mọi thứ xung quanh, vì vậy các bậc làm cha mẹ hãy lựa chọn các món đồ chơi hữu ích để giúp bé tăng trí tuệ của mình.









Dưới đây là danh sách các mẫu quà sinh nhật cho bé trai mà các bạn có thể tham khảo thêm và mua cho bé.
Các khối hình lắp ráp
Trong các món đồ chơi cho bé trai thì các khối hình lắp ghép sẽ giúp bé phát triển kỹ năng sáng tạo của bé. Bé sẽ tự sắp đặt các hình khối với nhau thành nhiều hình dạng khác nhau, các bé có thể chống lên thành những chiếc tháp cao vút, hay phân loại chúng thành các khối hình giống nhau, màu sắc giống nhau.
Xe đồ chơi
Xe ô tô, xe ba bánh, xe cẩu sẽ là các món quà sinh nhật cho bé trai tuyệt vời, các bé sẽ thỏa thích khám phá trong nhà hoặc vui chơi ngoài sân một cách thoải mái. Bố mẹ cũng có thể tham gia cùng bé để bé vui hơn.
Đồ chơi nhà bếp
Nhất là với các bé gái, thường có thói quen bắt chước mẹ. Vừa chơi, vừa học, bộ đồ chơi này sẽ giúp bé phân biệt được các loại rau củ hàng ngày, hay các dụng cụ đồ bếp, các mẫu đồ chơi mô phỏng theo thực tế, giúp bé phân biệt chén, đĩa, dao,...
Đồ chơi nhà tắm.
Đa phần các bé rất sợ tắm, với những dụng cụ đồ tắm hàng ngày này các bé sẽ cảm thấy quen thuộc mà không sợ nữa. Những giờ tắm đầy “nước mắt” của bé chỉ còn lại tiếng cười giòn tan, vui vẻ.
Đồ chơi hình thú.
Những con vật ngộ nghĩnh, đáng yêu được chế tạo vô cùng dễ thương, ngoài những chú chó, chú mèo trong nhà, món đồ chơi còn giúp bé biết thêm nhiều con vật hơn như khỉ, chim, cọp, hổ,... như đang đi dạo trong một vườn bách thú.
Sách.
Sách vở món quà vô giá, phù hợp với mọi lứa tuổi, với những bé 2 tuổi, bạn nên lựa chọn những cuốn sách có hình ảnh, màu sắc sặc sỡ, hay những câu chuyện cổ tích ý nghĩa.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét