Thứ Tư, 6 tháng 5, 2015

Tổ chức sinh nhật cho bé ở đâu?

“Tổ chức sinh nhật cho bé ở đâu?”- chắc hẳn đến mỗi dịp sinh nhật bé câu hỏi này sẽ khiến rất nhiều bố mẹ phải đau đầu. Đến với dịch vụ tiệc sinh nhật tại nhà hàng Cuốn N Roll, bé sẽ có một lễ sinh nhật ấn tượng nhất.
Đến với Cuốn N Roll bạn sẽ được trải nghiệm một bữa khiến bạn hài lòng nhất với phong cách tổ chức chuyên nghiệp và những dịch vụ trọn gói hấp dẫn.
Đặc biệt đối với các bậc cha mẹ muốn tổ chức sinh nhật cho bé đặc biệt là tổ chức sinh nhật cho bé 1 tuổi ở Hà Nội, Cuốn N Roll hứa hẹn sẽ là một địa điểm “gỡ rối” được hết mọi lo lắng về địa điểm, khâu tổ chức, chuẩn bị cũng như thực đơn cho bữa tiệc.
Cuốn N Roll có không gian rộng rãi, nằm tại vị trí trung tâm thành phố rất thuận tiện cho việc đi lại của các khách mời.
tổ chức sinh nhật cho bé
Không gian nhà hàng Cuốn N Roll số 3 ngõ Bà Triệu
Bên cạnh đó, Cuốn N Roll có đội ngũ nhân viên trẻ trung, chuyên nghiệp và nhiệt tình sẽ giúp bạn chuẩn bị, trang trí, thiết kế thiệp và lên kịch bản tất cả các khâu của buổi tiệc theo yêu cầu hoàn toàn MIỄN PHÍ.
tổ chức sinh nhật cho bé
Trang trí bóng bay, dây Happy birthday miễn phí
tổ chức sinh nhật cho bé
Trang trí bàn quà miễn phí
tổ chức sinh nhật cho bé
Trang trí bàn quà tặng bé theo yêu cầu của quý khách.
Tầng 2 của nhà hàng được dành riêng cho tổ chức tiệc được trang bị hệ thống âm thanh thiết bị hiện đại với dàn KARAOKE, sân khấu đầy đủ loa đài máy chiếu…luôn sẵn sàng cho những màn giao lưu sôi động trong quá trình diễn ra tiệc.
Dịch vụ máy chiếu, slide show, dàn karaoke sắn sàng phục vụ
Cuốn N Roll có thực đơn hấp dẫn với rất nhiều món ăn đặc sắc được chế biến từ những nguyên liệu sạch và tươi ngon, đặc biệt rất tốt cho sức khỏe với giá cả chỉ dao động 150k-200k/suất ăn. Đây chắc chắn sẽ là một điểm cộng không nhỏ cho Cuốn N Roll.
Với đội ngũ MC có kinh nghiệm, trong quá trình diễn ra tiệc, các bé sẽ được tham gia vào các trò chơi hấp dẫn. Từ những trò tạo không khí vui nhộn như Vịt đẻ trứng, Muỗi đốt…đến những trò giúp bé rèn luyện trí nhớ và tính nhanh nhạy như Bà Ba đi chợ, Tin mật hay Thi đối về trái cây…hứa hẹn sẽ đem đến cho bé những kỉ niệm thú vị.
Đặc biệt, đối với mỗi bé tổ chức sinh nhật tại Cuốn N Roll nhà hàng sẽ gửi tặng bé những bộ ảnh ghi lại những khoảnh khắc đẹp trong buổi tiệc.
tổ chức sinh nhật cho bé
Với mong muốn đem đến cho các bé một bữa tiệc sinh nhật vui vẻ, độc đáo và nhiều kỷ niệm, nhà hàng Cuốn N Roll luôn lấy tiêu chí tận tâm, tỉ mỉ, chuyên nghiệp lên hàng đầu. Hi vọng trong tương lai, Cuốn N Roll sẽ nhận được nhiều hơn nữa sự tin cậy và lựa chọn của khách hàng.
Hãy đến với nhà hàng Cuốn N Roll chúng tôi tự tin sẽ khiến bạn hài lòng.
Mọi chi tiết về đặt tiệc xin liên hệ hotline: 0914333711
Cuốn N Roll - Nhà hàng các món cuốn Việt Nam

- CS1: số 3 ngõ Bà Triệu, p.Lê Đại Hành, HBT, Hà Nội.
ĐT: 043.978.1096/0914.333.711
- CS2: tầng 3 tòa nhà D2, Giảng Võ, BĐ, Hà Nội.
ĐT: 043.201.8555/0914.333.711

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét