Thứ Tư, 6 tháng 5, 2015

Tổ chức sinh nhật cho bé tại Cuốn N Roll

Mỗi lần đến sinh nhật bé, bạn lại không biết chọn địa điểm tổ chức sinh nhật cho bé ở đâu vui? Hãy đến với Cuốn N Roll - nhà hàng chuyên cung cấp dịch vụ tổ chức tiệc sinh nhật cho bé ở Hà Nội.
Không chỉ cố gắng đem đến cho khách hàng những món ăn đặc trưng cuốn luôn tươi ngon, sạch sẽ, chất lượng nhất, nhà hàng Cuốn N Roll còn tự hào là địa điểm được rất nhiều khách hàng chọn lựa là nơi tổ chức các sự kiện hội họp, tiệc liên hoan, tổ chức sinh nhật cho những người thân yêu.
tổ chức sinh nhật cho bé
tổ chức sinh nhật cho bé
Với 2 địa chỉ tại số 3 Ngõ Bà Triệu và tầng 3 tòa nhà D2 Giảng Võ, Cuốn N Roll có không gian rộng rãi, thoáng đãng, mát mẻ, lịch sự, tươi vui nhưng vô cùng thân mật, ấm áp. Nhà hàng có phòng riêng rộng rãi, thoáng mát và riêng tư để làm nơi chuyên tổ chức các sự kiện do khách hàng đặt.
tổ chức sinh nhật cho bé
tổ chức sinh nhật cho bé
tổ chức sinh nhật cho bé
tổ chức sinh nhật cho bé
Ưu điểm của Cuốn N Roll không chỉ ở không gian đẹp mà còn ở chất lượng món ăn luôn phù hợp và tốt cho sức khỏe mọi người, giá cả chỉ dao động trong khoảng 150k/1 người lớn. Hơn nữa, khi khách hàng muốn đặt tiệc tại nhà hàng, Cuốn N Roll sẽ sắp đặt bàn ghế, không gian, trang trí tùy theo yêu cầu của khách hàng. Hệ thống loa đài hay Karaoke luôn sẵn sàng được phục vụ nếu quý khách yêu cầu.
tổ chức sinh nhật bé
Với sự tận tâm, tỉ mỉ, nhà hàng Cuốn N Roll đã nhận được sự động viên của rất nhiều khách hàng tại Hà Nội và hy vọng sẽ là điểm đến của nhiều khách hàng hơn nữa trong tương lai.
tổ chức sinh nhật
tổ chức sinh nhật
tổ chức sinh nhật bé
Hiện nay, chúng tôi có rất nhiều ưu đãi khác nhau khi khách hàng đặt tiệc cho nhóm đông người tại nhà hàng. Cụ thể: quý khách được giảm 15% tổng hóa đơn ăn uống khi đi nhóm đông người. Các dịch vụ trang trí tiệc sinh nhật đẹp, phòng sinh nhật đều được miễn phí.
Chỉ với 150k-200k cho một người, quý khách sẽ có ngay một bữa tiệc sinh nhật hoàn hảo nhất tại Cuốn N Roll!
Mọi thắc mắc quý khách có thể liên hệ hotline: 0914 333 711 để biết thêm thông tin.
Nếu bạn muốn tổ chức sinh nhật cho bé, tổ chức sinh nhật cho bé 1 tuổi, hãy đến với nhà hàng Cuốn N Roll nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét