Thứ Năm, 25 tháng 2, 2016

Chúc mừng sinh nhật bằng tiếng anh

Mỗi ngày sinh nhật bạn bè đến, ngoài những món quà kỉ niệm thuộc về vật chất thì những câu chúc tinh thần ấm áp, chân thành, thân tình cũng có thể làm cho tình bạn thêm gắn bó, khăng khít đó.
câu chúc mừng sinh nhật hay
Gửi tặng đến những người bạn của bạn những lời chúc mừng sinh nhật đáng nhớ nhất trong đời.
Đôi khi, bạn đơn giản chỉ muốn nói: “Thanks for being a good friend.” Sinh nhật là một dịp tuyệt vời để bạn thể hiện điều đó đấy.
Examples
  1. “Happy Birthday to a friend I couldn’t live without!”
=> Dịch: Chúc mừng sinh nhật đến cậu, người bạn không thể thiếu trong cuộc sống của tớ!)
  1. “In case I don’t tell you often enough, I really treasure your friendship. And I’m so grateful for all you bring to my life!”
=> Tớ thực sự trân trọng tình bạn của chúng mình, đây là điều mà tớ nghĩ nói chẳng bao giờ là đủ cả. Cảm ơn cậu thật nhiều vì tất cả những gì cậu đã mang đến cho tớ.
  1. “I’m glad to be your friend. I hope you have a GREAT birthday.”
=> Tớ rất hạnh phúc khi làm bạn của cậu. Mong cậu sẽ có một buổi sinh nhật thật tuyệt vời nhé.
  1. “This getting older stuff isn’t for sissies. Glad I have a friend like you to go first!”
=> Những điều đang chờ ở phía trước không phải dành cho những kẻ yếu đuối. Và tớ thật vui khi có cậu đi trước. :))
câu chúc mừng sinh nhật hay
  1. “It just occurred to me that we really are becoming OLD friends. So glad we are.”
  2. “Love you, my sweet friend. Happy Birthday.”
  1. “Hope today’s filled with all your favorite guilty pleasures!”
  2. “Eat. Drink. Drink a little more. Then take a nap. That’s what I’d suggest if you wanna have a really great birthday. :)”
  3. “Hope you make your [25th] a birthday to remember!”
cau chuc mung sinh nhat ban be
10. “Today is all yours! We hope it’s great!”
11. “Wishing you good friends, big laughs, spicy wings and lots of ’em on your birthday!”
12. “Hope your day is as sweet, fun and all-around amazing as you are!”
------------------------------------------------------------------------------------------------
LIÊN HỆ NGAY: 0914.333.711 để được tư vấn chi tiết.
Tags: chuc mung sinh nhatloi chuc sinh nhat, to chuc sinh nhat, qua sinh nhat

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét