Thứ Bảy, 19 tháng 3, 2016

Mua gì để tổ chức sinh nhật cho bé

Ai cũng biết mua gì để tổ chức sinh nhật cho bé nhưng nhiều mẹ than phiền mua từng món thật mất thời gian.




Mua gì để tổ chức sinh nhật cho bé
Khi tổ chức sinh nhật cho bé, vật dụng để ăn như chén dĩa các mẹ ngày nay rất thích dùng sản phẩm 1 lần. Còn đồ trang hoàng thì làm sao từ sản phẩm sẵn trên thị trường có thể gom thành một bộ hài hòa đây. Đi lựa chọn từng món cho phù hợp đã mệt, huống hồ có quá nhiều thứ như bóng bay, nón chóp, đồ trang trí. Đồ vật thì lích kích thế mà mỗi lần dùng lại chỉ vài cái, mua lẻ thì mắc mà mua chẵn lại dư thừa. Thật khó để tiết kiệm.
Mua gì để tổ chức sinh nhật cho bé thật tiện và rẻ.
Hiểu được nỗi lo của các mẹ, một bộ sản phẩm sinh nhật đã ra đời. Bạn không cần phải thiết kế hay chỉnh sửa gì cả. Bạn cũng không cần phải tính toán làm sao để tiết kiệm chi phí. Không mất thời gian chọn từng món. Tùy theo chủ đề mà bộ sản phẩm sẽ có một tông màu nhất định, hình ảnh nhân vật chính, nhân vật phụ đáng yêu cũng được lựa chọn sao cho xinh đẹp nhất và phù hợp lứa tuổi các cháu.
1. Sản phẩm trang trí cho trẻ:
Bộ sản phẩm theo chủ đề cho 6 bé thường có đầy đủ mũ chóp in hình, kính mặt nạ như trong hoạt hình, tò he, kèn trumpet để các bé hóa trang, tạo hình ảnh và âm thanh vui nhộn. Thiệp mời có in hình thật đẹp cũng được chuẩn bị sẵn.
bàn tiệc sinh nhật cho bé
2. Bộ dụng cụ ăn:
Những sản phẩm dùng  1 lần cũng được in rất công phu. Công nghệ in và mực an toàn với sức khỏe của trẻ. Chén dĩa, thìa dao, ống hút… có thành phần nhựa an toàn và khá nhẹ, trẻ có thể cầm thoải mái, không sợ rớt bể, hư hao. Ngoài ra khăn ăn cũng có màu sắc phù hợp. Còn gì ngạc nhiên hơn, ngay cả túi đựng quà mang về cũng in hoa văn của buổi tiệc ngày hôm đó. Chắc chắn bạn sẽ khiến lũ trẻ nhớ mãi ngày sinh nhật tuyệt đẹp và vui nhộn thế này.
3. Sản phẩm trang trí không gian:
Do không thường xuyên tổ chức sinh nhật cho bé tại nhà hay vì không có thói quen dùng khăn trải bàn nên ít mẹ nào chú ý. Tất nhiên sẽ không sao cả, vì trước giờ bạn không dùng cũng đâu thấy vấn đề gì xảy ra. Đổ tháu nước nôi khi uống, bạn lau ngay, thức ăn rơi vải, lấy giấy ăn chùi, nước chảy nhiều lênh láng xuống sàn nhà, lau sàn thôi. Với những loại thức ăn như cà ri,.. có màu mà dính vào bàn thì hơi khó khăn khi tẩy. Bạn thử 1 lần dùng khăn trải xem sao. Các cháu thoải mái mà bạn cũng đỡ vất vả, có đổ nước thì khăn cũng hút bớt, đổ cà ri cũng ít dính bàn. Hơn hết là bạn không phải trông chừng lũ nhỏ từng li từng tí. Không có chuyện la rầy làm buổi tiệc mất vui. Cuối buổi chỉ cần túm cái khăn bàn dùng 1 lần này vất đi.
Bạn nghĩ xem, việc in ấn lên tất cả vật liệu thế này có thể làm với số lượng lẻ được không? Chỉ tưởng tượng thôi cũng thấy giá cả và thời gian thực hiện nó nhiều đến thế nào. Quả thực 1 bộ sản phẩm như vậy quá rẻ so với công bạn bỏ ra và niềm vui bạn nhận được, phải không nào?!
bàn tiệc sinh nhật cho béMua gì để tổ chức sinh nhật cho bé không mất nhiều thời gian mà lại rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét