Thứ Ba, 8 tháng 3, 2016

Quà tặng mẹ 8/3 ý nghĩa

Gợi ý những món quà tặng mẹ ý nghĩa nhân dịp 8/3 thay cho những lời chúc bạn muốn gửi đến mẹ thân yêu của mình.


Hoa tươi

quà tặng mẹ 8 3 ý nghĩa
Những bó hoa tươi, giỏ hoa tươi là món quà không thể thiếu trong ngày 8/3. Mỗi khi chọn mua hoa bạn vẫn thường phải phân vân: chọn hoa như thế nào để dành tặng mẹ, ý nghĩa các loại hoa tặng mẹ là gì? Hãy cùng Cuốn điểm qua ý nghĩa một số loại hoa tặng mẹ nhé:
- Hoa sen tặng mẹ trắng thể hiện lòng sự cung kính, tôn nghiêm.
- Hoa lan dành tặng mẹ thể hiện tình yêu tha thiết ấp ủ trong lòng, sự thành thật, lòng bao dung
- Hoa cúc vàng tặng cho mẹ biểu hiện lòng kính yêu quý mến.
- Hoa thủy tiên tặng mẹ biểu trưng sự dịu dàng như lời của Mẹ.
- Hoa mẫu đơn tặng cho mẹ muốn nói rằng con luôn là đứa con bé bỏng của mẹ.

Thiệp handmade

quà tặng mẹ 8 3 ý nghĩa
Không đẹp và hiện đại như tấm thiệp mua ngoài cửa hàng nhưng sản phẩm handmade lại giúp bạn trẻ thể hiện sự sáng tạo, ghi dấu ấn cá nhân và gửi gắm nhiều tình cảm dành cho người nhận.
Để có một sản phẩm hoàn hảo, mọi người nên tới các cửa hàng lưu niệm chọn những nguyên liệu cần thiết như giấy, cúc màu, hạt cườm, bút nhũ... Đây chắc chắn là món quà 8/3 ý nghĩa khiến mẹ cảm kích vì con đã dành thời gian, tâm huyết khi chuẩn bị món quà này.

Một bữa tối ấm áp

tặng quà gì cho mẹ ngày 8-3
Hãy tự tay vào bếp chuẩn bị một bữa tối thật ấm cúng, không cần quá nhiều món, chỉ cần đó là những món mà mẹ thích, dù tài nấu ăn của con thế nào đi nữa thì chắc chắn mẹ sẽ rất cảm động với món quà này. Hoặc bạn cũng có thể tổ chức một bữa tiệc ấm áp có cả gia đình để mừng ngày Quốc tế phụ nữ.

Túi xách

tặng mẹ quà gì ngày 8 3
Túi xách là một trong những món quà dễ sử dụng và phù hợp cho mọi đối tượng. Chắc chắn, một chiếc túi xách với kiểu dáng xinh xắn sẽ làm cho mẹ bạn rất vui và hạnh phúc. Có rất nhiều loại túi xách tùy theo từng mức tiền, mọi người có thể tùy vào sở thích và túi tiền để lựa chọn món quà phù hợp.

Mỹ phẩm

tặng mẹ quà gì ngày 8 3
Những loại mỹ phẩm dưỡng da, chống lão hóa, nếp nhăn sẽ là món quà thay cho sự quan tâm bạn gửi đến mẹ của mình; như một lời chúc mong cho mẹ mãi trẻ trung, xinh đẹp. Tuy nhiên khi mua những loại mỹ phẩm này, bạn nên tham khảo tư vấn của các nhân viên bán hàng để lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất cho mẹ của mình nhé!

Sách nấu ăn

tặng quà gì cho mẹ ngày 8-3
Nếu mẹ bạn là người thích nấu ăn thì một cuốn sách với những công thức chế biến món ăn mới lạ, độc đáo chắc chắn sẽ là món quà 8/3 tuyệt vời nhất dành cho mẹ của mình đấy nhé.
-------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét